Kế hoạch năm học sẽ được điều chỉnh nếu dịch diễn biến phức tạp

Thứ 2, 22/02/2021 | 10:48:58
306 lượt xem

Để chủ động ứng phó với mọi diễn biến của dịch Covid-19, Bộ Giáo dục và Đào tạo đang xây dựng các kịch bản thực hiện kế hoạch thời gian năm học 2020-2021 nhằm bảo đảm an toàn cho học sinh và duy trì chất lượng giáo dục.

Theo tính toán của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong kế hoạch thời gian năm học 2020-2021, tất cả các cơ sở giáo dục đều đã có 2 tuần dự phòng. Vì vậy, việc học sinh tạm dừng đến trường 2 tuần sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu không ảnh hưởng đến kế hoạch thời gian năm học đã quy định.

Trong trường hợp dịch Covid-19 diễn biến phức tạp hơn, học sinh các cấp học chưa thể trở lại trường học, Bộ sẽ điều chỉnh, lùi thời gian kết thúc năm học 2020-2021 nhằm bảo đảm cho các địa phương, nhà trường hoàn thành tốt các nội dung chương trình. Theo đó, lịch thi tốt nghiệp trung học phổ thông cũng sẽ được điều chỉnh tương ứng. 

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...