Cô gái trẻ nhất thế giới chèo thuyền vượt Đại Tây Dương

Chủ nhật, 21/02/2021 | 20:40:19
1,338 lượt xem

Mới đây, một cô gái 21 tuổi người Anh đã trở thành cô gái trẻ tuổi nhất thế giới một mình chèo thuyền vượt Đại Tây Dương. Kỷ lục này được thiết lập sau khi cô gái trẻ quyết định tham gia vào một cuộc thử thách được gửi tới những người ưa mạo hiểm trên toàn thế giới.

Cô Jasmine Harrison đến từ North Yorkshire đã hoàn thành chặng đường biển dài hơn 4.800 km trong 70 ngày, 3 giờ và 48 phút, từ quần đảo Canary và đặt chân đến đảo Antigua vào chiều qua theo giờ địa phương. 

Hành trình của Jasmine Harrison là lời đáp lại cho thử thách vượt Đại Tây Dương được khởi động toàn cầu mang tên Talisker Whisky. Có tổng cộng 21 con thuyền ra khơi từ khắp nơi trên thế giới để chinh phục thử thách này. 

Trước đó, một cựu thủy thủ 70 tuổi người Anh cũng đã tham gia thử thách này và trở thành người cao tuổi nhất thế giới một mình chèo thuyền vượt Đại Tây Dương. Chuyến đi của ông Frank Rothwell đã quyên góp được hơn hơn 890.000 USD cho Quỹ nghiên cứu điều trị bệnh Alzheimer của Anh.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...