Khí thế ra quân sản xuất đầu năm 2021 ở các doanh nghiệp

Thứ 6, 19/02/2021 | 00:00:00
1,946 lượt xem

Những ngày đầu năm 2021, không khí ra quân, lao động sản xuất sôi nổi, phấn khởi tại hầu hết các doanh nghiệp tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh. Những công nhân đã và đang thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực ngay từ những giờ đầu, ngày đầu ra quân để đạt được những thành công mới.

Công nhân đang cắt may tại xưởng may công ty cổ phần Đô Lương

Sau hơn 1 tuần trở lại làm việc sau kỳ nghỉ tết nguyên đán, những ngày này không khí làm việc tại nhiều bộ phận của công ty cổ phần Đô Lương diễn ra nhộn nhịp, khẩn trương nhằm đảm bảo tiến độ các đơn hàng cho đối tác.

Ông Ninh Xuân Thảo - Giám đốc Công ty cổ phần Đô Lương: 

“Chúng tôi có hàng chuỗi sự kiện liên quan đến thi đua lao động sản xuất và tổ chức các hoạt động cộng đồng như trồng cây xanh sau Tết, bốc thăm trúng thưởng tạo không khí phấn khởi cho toàn bộ công nhân viên chức người lao động ngày đầu xuân 2021”.


Công nhân sản xuất tại xưởng gạch men Mikado

Từ niềm tin, sự gắn bó của người lao động với doanh nghiệp trong năm 2020 sẽ là cơ sở để đơn vị phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất với khí thế phấn khởi, tràn đầy niềm tin vào một năm mới thắng lợi.

Ông Phạm Bách Tùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Mikado: 

“Chúng tôi khắc phục khó khăn bằng cách phát triển tốt hơn nữa trong thị trường khu vực phía Bắc và miền Trung, giảm thiểu thiệt hại cho năm tới.Vẫn hi vọng Mikado 2021 giữ vững vị trí ổn định như năm trước”.


Công nhân đang sản xuất tại xưởng may công ty HNP

Không khí thi đua lao động sản xuất cũng đang diễn ra sối nổi với quyết tâm cao ở hầu khắp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh. Các dây chuyền sản xuất của các đơn vị đều hoạt động hết công suất, đảm bảo vận hành an toàn, khai thác hiệu quả thiết bị công nghệ. Công nhân tích cực làm việc để đảm bảo đúng thời gian hoàn thành sản phẩm, các lô hàng đã ký kết với những đối tác lớn. Ở từng doanh nghiệp đều có những mục tiêu, giải pháp riêng để tranh thủ thời cơ và chủ động đối phó với những khó khăn trong năm

Ông Trần Trọng Kim - Giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn HNP: 

“ Doanh nghiệp chúng tôi có những cái thay đổi trong sản xuất để thích ứng trong điểu kiện khó khăn hiện nay, ngoài sản xuất các mặt hàng truyền thống trước kia thì nay có thể sản xuất bất kể sản phẩm nào như áo sơ mi, sản xuất những mặt hàng thời trang, mặt hàng đồ bảo hộ phòng dịch,..”.


Sản xuất tại nhà máy dệt sợi

Năm 2020 đã khép lại với rất nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn với đầy những thăng trầm, biến động trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Các doanh nghiệp trong tỉnh đang hướng tới năm 2021 với rất nhiều kỳ vọng và những kinh nghiệm trong đối phó với dịch bệnh sẽ những kinh nghiệm để doanh nghiệp vượt khó trong năm 2021.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...