Gặp mặt đại biểu các cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ nhân dịp đầu xuân năm mới 2021

Thứ 4, 17/02/2021 | 00:00:00
1,530 lượt xem

Nhân dịp đầu xuân năm mới 2021, chiều 17/2/2021, Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức gặp mặt đại biểu các cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ đang cư trú và làm việc tại tỉnh Thái Bình. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Ngô Đông Hải - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Gặp mặt đại biểu các cơ quan báo chí, văn nghệ sỹ đang cư trú và làm việc tại tỉnh Thái Bình

Trong năm 2020, hoạt động báo chí, văn học nghệ thuật diễn ra sôi động, góp phần không nhỏ vào thành quả chung của tỉnh Thái Bình trên tất cả các lĩnh vực. Đặc biệt, các cơ quan báo chí, văn học nghệ thuật trên địa bàn tỉnh đã bám sát các nhiệm vụ chính trị, phản ánh toàn diện các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội. Trọng tâm là công tác tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ 20 và Đại hội Toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. Các cơ quan báo chí, văn học nghệ thuật đã có những bài viết, tác phẩm định hướng dư luận, đấu tranh, phản bác lại các luận điệu xuyên tạc của thế lực thù địch, các thông tin xấu, độc hại. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, phản ánh những vấn đề, vướng mắc còn tồn tại ở cơ sở và tuyên truyền những mô hình, cách làm hay trên các lĩnh vực. Nỗ lực của những người làm báo, văn nghệ sĩ tỉnh được khẳng định, ghi nhận với nhiều tác phẩm hay, chất lượng, đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi, liên hoan khu vực và toàn quốc, được công chúng đón nhận.

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Đông Hải phát biểu tại buổi gặp mặt đại biểu các cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ đang cư trú và làm việc tại tỉnh Thái Bình

Sau khi nghe ý kiến phát biểu của lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí, đại biểu văn nghệ sĩ, đồng chí Ngô Đông Hải - Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của các cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ đối với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thái Bình thời gian qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng vui mừng thông báo tới các cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ của tỉnh về 5 kết quả nổi bật mà tỉnh Thái Bình đạt được trong năm 2020.

Thứ nhất, đó là cùng với cả nước, Thái Bình đã nhanh chóng, chủ động triển khai hiệu quả các biện pháp trong phòng chống dịch bệnh Covid 19, góp phần vào sự phát triển của tỉnh thời gian qua. 

Thứ hai, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Thái Bình đã chủ động, chuyển hướng, tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm, phù hợp với tình hình thực tế, qua đó giúp tỉnh đứng vững trước những khó khăn bủa vậy trong năm 2020. 

Thứ ba, trước những khó khăn do dịch bệnh gây ra nhưng Thái Bình vẫn nỗ lực, chú trọng, tập trung đầu tư nhiều hạng mục hạ tầng, công trình quan trọng để giúp thúc đẩy sự phát triển của tỉnh những năm tới. Trong đó, điển hình là xây dựng và phát triển Khu kinh tế Thái Bình. 

Thứ tư, Thái Bình đã biết phát huy truyền thống quê hương anh hùng cách mạng để vượt qua những khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế xã hội. 

Và cuối cùng, kết quả nổi bật thứ 5, đó là tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ 20.

Video: 21721_OHAI1.mp4

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng: Năm 2021 và giai đoạn tiếp theo, tỉnh Thái Bình sẽ thực hiện nhiều mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng, hết sức nặng nề, hoàn thành thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Đồng chí mong muốn các cơ quan báo chí và văn nghệ sĩ tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn nữa, đẩy mạnh tuyên truyền, tạo sức lan tỏa, kịp thời động viên, khích lệ cán bộ, đảng viên,  các tầng lớp nhân dân, các doanh nghiệp trong tỉnh hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra. 

Video: 21721_OHAI2.mp4

Đồng chí  Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Bên cạnh tuyên truyền những mặt tốt, những kết quả tích cực, các cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ tiếp tục đi sâu nghiên cứu, tìm tòi để có những tác phẩm hay, chất lượng, phản ánh những vấn đề, vướng mắc còn tồn tại ở cơ sở, đấu tranh phản bác lại các luận điệu xuyên tác, chống phá của các thế lực thù địch

Nhân dịp đầu xuân năm mới 2021, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên, văn nghệ sĩ 1 năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng, tiếp tục có những cống hiến và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh thời gian tới.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...