Phim "Possessor" thắng lớn tại liên hoan phim Gerardmer

Thứ 3, 02/02/2021 | 09:48:33
985 lượt xem

Bộ phim "Possessor" của đạo diễn người Canada, Brandon Cronenberg hôm 31/1 đã vinh dự giành giải thưởng Phim xuất sắc nhất tại liên hoan phim Gerardmer dành cho thể loại kinh dị - viễn tưởng. Với thành tích nói trên, đạo diễn Brandon Cronenberg đã tiếp nối thành công của cha mình - cũng là một chuyên gia thuộc thể loại phim kinh dị.

            Ngoài ra, nhà soạn nhạc của "Possessor" là Jim Williams cũng giành giải thưởng ở hạng mục Nhạc nền phim xuất sắc nhất. Trước đó, bộ phim được ra mắt tại liên hoan phim Sundance và gây ấn tượng cho khán giả nhờ các kĩ xảo điện ảnh sống động. 

  "Possessor" xoay quanh các màn đấu trí căng thẳng khi nhân vật chính "Tasya Vos" (do Adrea Riseborough thủ vai) sử dụng công nghệ kiểm soát não bộ để thự hiện các phi vụ ám sát. 

Gerardmer là liên hoan phim đầu tiên được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần tại miền Đông nước Pháp. Tuy nhiên, liên hoan phim năm nay đã phải tổ chức theo hình thức trực tuyến do tác động của đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Trong lễ trao giải năm nay, liên hoan phim Gerardmer đã trình chiếu 30 tác phẩm điện ảnh, trong đó có 12 phim lọt vào danh sách đề cử chính thức.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...