Thủ tướng Canada chúc Tết cộng đồng người Việt

Thứ 3, 02/02/2021 | 00:00:00
544 lượt xem

Thủ tướng Canada Justin Trudeau vừa gửi thư chúc Tết Nguyên Đán đến cộng đồng người Việt tại Canada. Ông xem đây là cơ hội để ghi nhận những đóng góp của người Canada gốc Việt đã và đang đạt được trong tất cả các lĩnh vực của đất nước.

Trong thư chúc Tết, Thủ tướng Canada viết: “Tôi xin gửi những lời chúc ấm áp nhất đến cộng đồng người Việt tại Canada và tất cả những người sắp đón Tết Nguyên đán. Năm nay, cộng đồng người Việt tại Canada và khắp thế giới sẽ chào đón Tết Tân sửu. Chúng ta để lại sau lưng một năm dài và khó khăn, nhưng người Canada về cốt lõi là một dân tộc mạnh mẽ và kiên cường, những người kiên trì vượt qua thử thách và biết rằng luôn có thể tìm thấy những điều tích cực trong khó khăn.”

Ông Justin Trudeau cho rằng dù các hoạt động đón Tết năm nay diễn ra khác so với mọi năm do đại dịch Covid-19, đây vẫn là "cơ hội tuyệt vời để trao nhau những lời chúc ấm áp", là dịp không chỉ để nhìn lại những gì mình đã đạt được mà còn hướng về tương lai ngâp tràn sức khoẻ, hạnh phúc, thịnh vượng. Thay mặt Chính phủ Canada, ông gửi lời chúc mọi người tất cả những gì tốt đẹp nhất trong năm tới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...