Phim trường nổi tiếng trở thành trung tâm tiêm vaccine COVID 19

Thứ 2, 25/01/2021 | 09:00:38
938 lượt xem

Sau thời gian dài đóng cửa vì dịch covid 19, phim trường của bộ phim dài tập “Bóng ma Anh Quốc” nổi tiếng tại xứ sở sương mù sẽ mở đón khách trở lại từ ngày 25/1 nhưng với tư cách là khu tiêm vaccine covid 19 tập trung.

Black county là một trong những bảo tàng lịch sử nổi tiếng tại VQ Anh. Đây cũng là nơi được sử dụng để làm bối cảnh quay cho nhiều bô phim nổi tiếng, trong đó có phim truyền hình Bóng ma Anh quốc.

Sau thời gian dài đóng cửa vì dịch COVID 19, Black County đã được Dịch vụ y tế quốc gia NHS chọn là một trong những điêm tiêm vaccine tập trung trên cả nước.



Cô Natasha Eden – Giám đốc bảo tàng lịch sử Black County: “Chúng tôi rất vinh dự khi được hỗ trợ  Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS) trong đợt triển khai tiêm vaccine này. Đây là một chương trình rất quan trọng.”



Trung tâm vaccine tại Black County dự kiến sẽ tiêm chủng cho hơn 1000 người mỗi ngày. 



Cô Natasha Eden – Giám đốc bảo tàng lịch sử Black County: “Chúng tôi sẽ kết hợp với nhân viên y tế, tiêm khoảng 1000 liểu vaccine một ngày. Bảo tàng cũng sẽ duy trì khu tiêm vaccine lâu dài, theo yêu cầu của dịch vụ y tế quốc gia NHS.”


Anh là một trong những nước chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ COVID 19. Thủ tướng Boris Johnson đã cảnh báo biến thể của  biến thể mới của virus SARS-CoV-2 có thể làm tăng tỷ lệ tử vong hơn các chủng trước đó. 

Để ngăn chặn nguy cơ xuất hiện nhiều biến thể mới có tốc đô lây lan nhanh, nước này đang tăng cường các biện pháp ngăn ngừa nghiêm ngặt hơn đồng thời  tăng tốc tiêm phòng vaccine. Tính đến ngày 23/1/2021, tại Anh có 5,9 triệu người đã được tiêm mũi vaccine phòng COVID-19 đầu tiên.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...