Tặng quà Tết cho thân nhân gia đình liệt sỹ

Thứ 2, 25/01/2021 | 00:00:00
370 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 sáng ngày 24/1/2021 Lãnh đạo công ty Trách nhiệm hữu hạn MTV ứng dụng kỹ thuật và sản xuất Bộ quốc phòng phối hợp Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Vũ Vinh huyện Vũ Thư đã đến thăm tặng quà Tết cho thân nhân liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đoàn đã đến thăm tặng quà Tết bà Đặng Thị Hường là vợ Liệt sĩ Đoàn Tất Rục

Đoàn đã đến thăm tặng quà Tết cho các thân nhân gia đình là bà Đặng Thị Hường là vợ Liệt sĩ Đoàn Tất Rục và bà Đỗ Thị Mùi là vợ Liệt sĩ Đoàn Khuất Quyển cùng trú tại thôn Việt Tiến, xã Vũ Vinh, huyện Vũ Thư tỉnh Thái Bình. 

Đoàn đã đến thăm tặng quà Tết bà Đỗ Thị Mùi là vợ Liệt sĩ Đoàn Khuất Quyển

Tại các nơi đến thăm đoàn đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những hy sinh, đóng góp to lớn của các liệt sĩ vì  độc lập, tự do của dân tộc. Đây cũng là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tình cảm, trách nhiệm của công ty, góp phần cùng cấp ủy chính quyền xã Vũ Vinh đảm bảo công tác an sinh xã hội trên địa bàn. 

Cũng nhân dịp này công ty Trách nhiệm hữu hạn MTV ứng dụng kỹ thuật và sản xuất Bộ quốc phòng nhận phụng dưỡng suốt đời cho thân nhân các gia đình liệt sĩ mỗi tháng 1 triệu đồng/ 1 gia đình. 

CTV Bích Hạnh

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...