Thành ủy Thái Bình định hướng công tác tuyên truyền chào mừng các sự kiện trọng đại của đất nước

Thứ 6, 22/01/2021 | 00:00:00
911 lượt xem

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi hướng đến chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và mừng xuân, mừng Tết nguyên đán cổ truyền 2021 của dân tộc, Thành ủy Thái Bình đã tổ chức Hội nghị định hướng công tác tuyên truyền cho đội ngũ báo cáo viên trong toàn Đảng bộ. Đồng chí Hoàng Văn Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí Thư Thành ủy dự hội nghị.

Hội nghị định hướng công tác tuyên truyền cho đội ngũ báo cáo viên trong toàn Đảng bộ Thành phố

Tham dự hội nghị có gần 200 đại biểu là báo cáo viên các tổ chức cơ sở Đảng, tuyên truyền viên Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội của Thành phố, cộng tác viên dư luận xã hội; chủ tịch các hội đoàn thể chính trị xã hội và trưởng đài truyền thanh các phường xã của Thành phố. 

Ghi chép của báo cáo viên tại Hội nghị  định hướng công tác tuyên truyền cho đội ngũ báo cáo viên 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Bí thư Thành ủy trực tiếp triển khai, quán triệt nội dung Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX nhiệm kỳ 2020- 2025. Thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 14 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; Thông báo tóm tắt những thành tựu phát triển kinh tế, xã hội của Thành phố trong năm 2020 và mục tiêu phương hướng nhiệm vụ trong năm 2021. 

Trên cơ sở đó, yêu cầu các báo cáo viên, tuyên truyền viên tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nhân dân hiểu và vui mừng, phấn khởi trước các thành tựu kinh tế xã hội mà thành phố, và đất nước đã đạt được trong những năm qua. Cổ vũ động viên cán bộ và nhân dân tiếp tục thi đua lập thành tích hướng đến chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu Toàn Quốc lần thứ XIII của Đảng. Trước mắt tuyên truyền nhân dân trên địa bàn thực hiện nghiêm các quy định của Đảng, Nhà Nước về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; thực hiện nghiêm các quy định về phòng cháy chữa cháy. Tích cực tham gia đấu tranh tố giác các hành vi vi phạm phát luật về an ninh trật tự.

CTV Thúy Vân

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...