Hội nghị triển khai nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 20

Thứ 4, 20/01/2021 | 00:00:00
965 lượt xem

Chiều 20/01/2021, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 20, nhiệm kỳ 2020-2025 tới các cán bộ hưu trung, cao cấp của tỉnh và các hội viên Câu lạc bộ Lê Qúy Đôn, Thành phố Thái Bình. Tới dự có đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Ngô Đông Hải - Bí thư Tỉnh ủy đã thông báo tới các cán bộ hưu trung, cao cấp của tỉnh và các hội viên Câu lạc bộ Lê Qúy Đôn một số nội dung công tác chuẩn bị của Trung ương về Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. Đồng thời, thông báo những nội dung chính được nêu trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 20, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Trong đó nhấn mạnh: Bối cảnh tình hình năm 2020 có những phức tạp, khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 nhưng tỉnh đã đoàn kết, nỗ lực, lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 20 trên tinh thần dân chủ, đoàn kết, phát huy trí tuệ của tập thể. Đồng chí cũng khái quát những thành tựu, kết quả đạt được của nhiệm kỳ trước, chỉ rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế.


Trên cơ sở phân tích bối cảnh tình hình thế giới, khu vực và trong nước, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 20 đã tập trung nghiên cứu, thảo luận, ra nghị quyết với nhiều mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng trong nhiệm kỳ 2020-2025. Nhất là đề ra các nhóm nhiệm vụ, giải pháp lớn trên các lĩnh vực Xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, phát triển kinh tế xã hội và đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Đồng thời đề ra 5 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm và 3 khâu đột phá chiến lược tăng trưởng kinh tế với mục tiêu phấn đấu xây dựng Thái Bình đến năm 2025 trở thành tỉnh phát triển khá, đến năm 2030 theo kịp nhóm dẫn đầu và đến năm 2045 là tỉnh phát triển trong khu vực đồng bằng sông Hồng.

 Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Để thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra cần có sự đoàn kết, nỗ lực rất lớn của toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng thuận và những đóng góp tâm huyết, trí tuệ của các cán bộ hưu trung, cao cấp và các hội viên Câu lạc bộ Lê Qúy Đôn cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh trong thời gian tới. 


Nhân dịp năm mới 2021 và tết Nguyên đán Tân Sửu,  Bí thư Tỉnh ủy đã tặng hoa và chúc các cán bộ hưu trung, cao cấp, các hội viên Câu lạc bộ Lê Qúy Đôn và gia đình dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...