Tiếp xã giao Đại sứ Israel tại Việt Nam

Thứ 3, 19/01/2021 | 00:00:00
1,090 lượt xem

Sáng 19/01/2021, đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xã giao Ngài Nadav Eshcar, Đại sứ Nhà nước Israel tại Việt Nam nhân dịp đến thăm tỉnh Thái Bình.

Chào mừng chuyến thăm tới tỉnh Thái Bình của Đại sứ Nhà nước Israel và đoàn công tác, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã giới thiệu khái quát với đoàn những điều kiện tự nhiên, tiềm năng nhân lực của tỉnh Thái Bình. 

Trong đó, về giao thông, Thái Bình kết nối với Thủ đô Hà Nội, thành phố Hải Phòng bằng hệ thống đường cao tốc và đường quốc lộ hiện đại, tiết kiệm thời gian di chuyển. Ngoài ra, Thái Bình còn có hệ thống các sông lớn bao quanh và cảng Diêm Điền. 

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cũng nhấn mạnh đến tiềm năng, thế mạnh về nông nghiệp của tỉnh Thái Bình. Một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã đầu tư và sử dụng công nghệ của Israel trong sản xuất nông nghiệp. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới tỉnh Thái Bình và phía Israel có sự hợp tác trong lĩnh vực nông nghiệp, qua đó giúp nông nghiệp Thái Bình có sự phát triển tốt hơn. 

Thông tin chi tiết về buổi tiếp chúng tôi sẽ chuyển đến quý vị và các bạn trong các bản tin sau.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...