Thái Bình: Gần 270 tỷ đồng hỗ trợ các trường hợp khó khăn do Covid-19

Thứ 2, 18/01/2021 | 00:00:00
489 lượt xem

Năm 2020, toàn tỉnh đã hỗ trợ trên 208 nghìn người lao động, hộ kinh doanh, người có công với cách mạng, người nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tổng kinh phí gần 270 tỷ đồng. Đó là những con số đáng chú ý tại hội nghị tổng kết nhiệm vụ lao động, người có công và xã hội năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 diễn ra vào sáng 18/01/2021. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Sở Lao động Thương binh và xã hội đạt được trong năm qua, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị thời gian tới, Sở Lao động thương binh và xã hội tập trung thực hiện tốt việc thăm hỏi, tặng quà người có công với cách mạng, người nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán.

Tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông về chính sách trợ giúp xã hội và các chính sách giảm nghèo, nâng cao nhận thức cho người nghèo hiểu được trách nhiệm vươn lên, không ỷ lại, trông chờ vào Nhà nước. Tăng cường giáo dục kiến thức, kỹ năng về bảo vệ trẻ em, phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em. Triển khai quyết liệt các biện pháp đưa người nghiện vào cai nghiện tập trung đảm bảo hiệu quả.

Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu được nhận Bằng khen của Bộ Lao động Thương binh, xã hội và UBND tỉnh Thái Bình.

Hà My

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...