Nga sẽ nối lại các chuyến bay đến Việt Nam

Chủ nhật, 17/01/2021 | 00:00:00
419 lượt xem

Ngày 16/1, Trung tâm phòng chống dịch COVID-19 của Nga cho biết Nga sẽ nối lại các chuyến bay đến Việt Nam, Ấn Độ, Phần Lan và Qatar từ ngày 27/1 tới. Hoạt động hàng không giữa Nga với những nước này đã bị đình chỉ từ những tuần đầu khi xảy ra dịch bệnh.

Thông báo nêu rõ, sau khi thảo luận và cân nhắc đến tình hình dịch bệnh tại những quốc gia vừa nêu, Nga đã quyết định áp dụng nguyên tắc "có đi có lại" trong việc nối lại các chuyến bay đến Việt Nam, Ấn Độ, Phần Lan và Qatar với tần suất 2 chuyến một tuần. 

Trung tâm phòng chống dịch COVID-19 của Nga xác nhận tỷ lệ mắc COVID-19 tại các nước này ở mức dưới 40 ca/100.000 dân trong 14 ngày, đáp ứng tiêu chí về dịch tễ để nối lại hoạt động hàng không.

Tính tới nay, Nga đã ghi nhận hơn 3,5 triệu ca mắc COVID1-19 khiến hơn 65.000 người tử vong. Nga triển khai chiến dịch tiêm vaccine ngừa COVID-19 từ tháng 12 năm ngoái và dự kiến tiến hành đại trà từ đầu tuần tới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...