Món quà độc đáo dịp năm mới

Thứ 7, 16/01/2021 | 00:00:00
1,916 lượt xem

Năm nay, người dân Nhật Bản không thể tổ chức những buổi gặp mặt , tụ tập đông người trong những ngày lễ nói chung và dịp đầu năm mới nói riêng. Nhiều người nghĩ rằng việc không gặp nhau trong một thời gian dài có thể dẫn đến mọi người khó nhận thấy sự thay đổi diện mạo của nhau như thế nào.

Để đáp ứng nhu cầu tăng quà dịp năm mới, một cửa hàng bánh đã phát triển một loại hình dịch vụ vô cùng thú vị giúp các thực khách của mình sẽ luôn nhớ về nhau . Đó là những chiếc bánh in mặt khách hàng. 

Đứng đầu trong danh sách quà tặng là những chiếc bánh 'dorayaki', có nghĩa là ' chân dung'. Hai mặt bánh in hình chân dung khách hàng với nhân kẹp giữa là đậu đỏ ngọt bùi vừa bắt mắt vừa ngon miệng. Để đặt những chiếc bánh sáng tạo này, khách hàng chỉ cần đính kèm ảnh tự chụp của mình cùng đơn hàng, ghi rõ dịp lễ bạn muốn tặng là gì và nhập địa chỉ người nhận. Giá của 1 hộp 5 chiếc bánh dorayaki chân dung là hơn 3.000 yên ( tương đương khoảng 650.000 đồng). 

Anh Inazawa Takeshi – Chủ doanh nghiệp sản xuất bánh: “ Những ý tưởng này ra đời từ 9/2020, đùng vào dịp lễ Tôn vinh người cao tuổi Nhật Bản. chúng tôi không tự tin lắm với dòng sản phẩm mới này nhưng thật bất ngờ khách hàng đón nhận rất tích cực và dịp cuối năm đầu năm mới thì các đơn đặt hàng dồn dập”.

Hiện nay, việc giao hàng mới chỉ thực hiện giới hạn trong Nhật Bản.Thời gian giao dự kiến từ năm đến bảy ngày. Đây quả là một món quà có độc đáo và sáng tạo để dành tặng cho những người thân yêu vào dịp năm mới. Chắc chắn người nhận sẽ mỉm cười khi mở hộp quà . Nụ cười đón chào năm mới với nhiều khởi sắc cũng là thông điệp của món quà thú vị này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...