Các câu lạc bộ đêm trên taxi thời phong tỏa

Thứ 7, 16/01/2021 | 10:46:22
303 lượt xem

Trong bối cảnh sống chung với lệnh phong tỏa lần 2 trên quy mô cả nước do số ca mắc mới và tử vong vì dịch COVID-19 tăng, một tài xế taxi Hy Lạp đã cải biến chiếc xe của mình như một câu lạc bộ đêm di động nhằm giúp khách hàng xóa đi cảm giác căng thẳng và buồn chán trên xe.

Là một tài xế thường chạy đón khách về đêm ở thành phố Tê-sa-lô-ni-ki, miền Bắc Hy Lạp, anh Konstantinos Bekio cho biết anh thấy hầu hết mọi người đều trong trạng thái căng thẳng, buồn chán kể từ khi chính phủ áp lệnh phong tỏa lần thứ nhất. Do đó, anh đã nghĩ ra cách biến chiếc xe của mình thành một câu lạc bộ đêm lung linh ánh sáng và ngập tràn âm nhạc nhằm giúp khách hàng giải tỏa tinh thần, lấy lại cảm giác phấn chấn, vui vẻ trong suốt thời gian trên xe.

Mặc dù không bị ảnh hưởng dịch COVID-19 nặng như các nước châu Âu khác, nhưng ngành công nghiệp giải trí Hy Lạp bị thiệt hại nặng nề. Các quầy bar, nhà hàng, hộp đêm đã phải đóng cửa suốt từ tháng 11 năm ngoái và hiện chưa rõ khi nào mới được mở trở lại. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...