Lữ hành Việt Nam tìm giải pháp phục hồi và phát triển

Thứ 4, 13/01/2021 | 16:41:26
414 lượt xem

Trước bối cảnh năm 2020 đa số cắt giảm qui mô, hoạt động một phần, tạm thời dừng hoạt động hoặc đóng cửa và đang có xu hướng nối sang năm 2021, chiều 12/1 tại Khu du lịch đảo Cát Bà (Hải Phòng), gần 500 doanh nghiệp du lịch trên toàn quốc đã tham gia diễn đàn lữ hành Việt Nam 2021 - Giải pháp khôi phục và phát triển.

 Du lịch nội địa tiếp tục là thị trường du lịch chủ đạo trong hoạt động của các doanh nghiệp lữ hành năm 2021. Với phương châm "Linh hoạt, thích ứng và hiệu quả” đã và đang được doanh nghiệp lữ hành áp dụng triệt để nhằm duy trì hoạt động của doanh nghiệp, giữ nguồn nhân lực và tìm giải pháp. Nhiều đại biểu nhận định, 2 yếu tố chính tác động đến việc phục hồi du lịch là chính sách kích cầu và công tác truyền thông về du lịch an toàn. Vì vậy, cần đẩy mạnh hơn nữa liên kết liên minh giữa các doanh nghiệp du lịch để đưa ra được các gói kích cầu thực sự hấp dẫn.
 

  Trước những xu hướng du lịch của khách đã thay đổi, yêu cầu tất yếu là các đơn vị lữ hành phải khẳng định vai trò kết nối của mình. Trong đó, phải tạo ra những sản phẩm du lịch có chất lượng, tạo ra những khác biệt cho du khách.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...