Nhiều người thương vong trong vụ hỏa hoạn tại Nga

Thứ 4, 13/01/2021 | 00:00:00
578 lượt xem

Đêm 12/1 theo giờ Moskva, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một tòa nhà chung cư 9 tầng thuộc tỉnh Ê-ka-te-rin-bấc, khiến 8 người thiệt mạng, trong đó có 1 trẻ em và nhiều người khác phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng độ 1 và độ 2.

Theo cơ quan điều tra Nga, vụ hỏa hoạn bắt nguồn từ tầng 2 của tòa nhà, và nguyên nhân ban đầu có thể là do bất cẩn trong sử dụng dụng cụ sưởi ấm bằng khí gaz.

Lực lượng cứu hộ đã phải sơ tán hơn 90 người sống trong tòa nhà để phục vụ công tác cứu hộ. Các thi thể nạn nhân được tìm thấy tại các tầng 2, 5 và 9 của tòa nhà, nguyên nhân tử vong chủ yếu do ngạt khí. 

Giới chức khu vực chỉ thị cung cấp mọi sự hỗ trợ cần thiết cho các nạn nhân và người thân, đồng thời mở cuộc điều tra hình sự làm rõ vụ việc.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...