Campuchia đóng cửa một số khu nghỉ dưỡng

Thứ 6, 11/12/2020 | 10:31:25
624 lượt xem

Ngày 10/12, Campuchia đã quyết định đóng cửa một số khu nghỉ dưỡng và khách sạn ở hai tỉnh Môn-đun-ki-ri và Cra-ti-e, sau khi phát hiện các ca lây nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 trong cộng đồng từ thủ đô Phnom Penh có dấu hiệu lan ra các địa phương.

Cơ quan chức năng Campuchia đã quyết định đóng cửa khu nghỉ dưỡng và khách sạn sau khi xác nhận một bệnh nhân COVID-19 đã lưu trú ở hai địa điểm này. Nhân viên khách sạn cùng những người liên quan đã ngay lập tức được cách ly và xét nghiệm virus SARS-CoV-2. 

Tính đến sáng 10/12, Bộ Y tế Campuchia xác nhận tổng số trường hợp lây nhiễm COVID-19 tại nước này là 356 người, trong đó có 39 ca liên quan tới “sự kiện cộng đồng ngày 28/11”. Trước đó, Campuchia cho biết đặt mục tiêu tiêm chủng ngừa COVID-19 cho 10 triệu người dân trong giai đoạn một và kêu gọi tất cả các nước cùng chia sẻ kinh nghiệm sử dụng vaccine ngừa COVID-19. 

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...