Phát động ủng hộ Quỹ nhân đạo năm 2020

Thứ 5, 03/12/2020 | 00:00:00
1,270 lượt xem

Những năm qua, cùng với sự đóng góp, ủng hộ của các cấp, các ngành, các đơn vị cho quỹ nhân đạo, Hội chữ thập đỏ các cấp tỉnh Thái Bình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cứu trợ xã hội, mang lại hiệu quả thiết thực. Sáng ngày 03/12, Hội tiếp tục phát động ủng hộ Quỹ nhân đạo năm 2020 tại tất cả các cơ sở hội cũng như các cơ quan, đơn vị trên toàn tỉnh.

Theo đó, hội vận động mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan đơn vị và các cấp hội ủng hộ từ 100 nghìn đồng trở lên. Thời gian tổ chức vận động quỹ thực hiện trong tháng 12/2020. Số tiền quyên góp sẽ được quản lý chặt chẽ, công khai, minh bạch và sử dụng hỗ trợ các hoạt động nhân đạo theo đúng quy định. 

Những năm qua, công tác xây dựng Quỹ Nhân đạo có nhiều hình thức sáng tạo với tổng số tiền quỹ các cấp hội quản lý là trên 23 tỷ đồng.

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...