Nga bắt giữ đối tượng tình nghi giết người hàng loạt

Thứ 5, 03/12/2020 | 00:00:00
598 lượt xem

Hôm qua, cảnh sát Nga đã bắt giữ một đối tượng tình nghi giết 26 phụ nữ lớn tuổi. Nghi phạm đã bị truy nã nhiều năm và có biệt danh "kẻ cuồng Vôn-ga".

Theo truyền thông Nga, nghi phạm là Radik Tagirov, 38 tuổi, sống tại thành phố Kazan. Y bị tình  nghi giết 26 phụ nữ tại 12 khu vực khác nhau trong hai năm 2011 và 2012. Các nạn nhân đều là phụ nữ đã về hưu, sống một mình ở các khu vực gần sông Volga. Các nhà điều tra cho biết nghi phạm được xác định qua xét nghiệm ADN và dấu giày thu được từ hiện trường các vụ án.

Trong đoạn băng thẩm vấn được cảnh sát công bố, đối tượng thừa nhận tội ác của mình và cho biết giết người để cướp tiền. Y thường đóng giả nhân viên dịch vụ xã hội hoặc thợ sửa chữa để vào nhà và siết cổ các nạn nhân.

Trước khi bị bắt, đối tượng này từng bị kết án tù một năm vì tội trộm cắp.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...