BTS lần thứ 5 đứng đầu Billboard 200

Thứ 3, 01/12/2020 | 10:29:48
699 lượt xem

"BE" - album mới nhất của nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc BTS - đã vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200, đồng thời trở thành album thứ 5 của nhóm này đứng đầu bảng xếp hạng album của tạp chí âm nhạc Mỹ danh tiếng thế giới này.

Billboard 200 là bảng xếp hạng các album được yêu thích nhất tại Mỹ trong tuần, dựa trên lượng bán album, lượng tải từng ca khúc, và số lượt nghe trực tuyến được quy đổi thành lượng đĩa bán ra. BE được phát hành vào ngày 20/11, và đã có 242.000 bản được bán hết tại Mỹ trong tuần kết thúc vào ngày 26/11. Album "BE" được mở đầu bằng bản ballad "Life Goes On" và kết thúc với ca khúc pop-disco "Dynamite". 

Trong cuộc họp báo ra mắt album này, các thành viên ban nhạc bày tỏ hy vọng "BE" sẽ mang đến một thông điệp hy vọng cho những người đang trải qua thời kỳ khó khăn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...