Đức tăng cường phòng dịch trong ngày Black Friday

Chủ nhật, 29/11/2020 | 14:18:32
686 lượt xem

Trong khi đó, bất chấp việc châu Âu đang phải đối mặt với một làn sóng lây nhiễm phức tạp, ngày Black Friday tại Đức cũng đã diễn ra hết sức nhộn nhịp. Tuy vậy, công tác phòng dịch đã được thắt chặt để đảm bảo an toàn.

Tạm gạt đi nỗi ám ảnh COVID-19, chuỗi cửa hàng điện tử tại trung tâm thủ đô Béc-lin, Đức tấp nập người mua bán trong suốt thời gian buổi trưa cùng ngày. Khách mua sắm được yêu cầu đeo khẩu trang và duy trì giữ khoảng cách đảm bảo an toàn nhằm phòng dịch COVID-19.

Người tiêu dùng tại Đức đều toát lên khí thế hồ hởi trong ngày mua sắm này dù dịch bệnh đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến thu nhập của họ.

Black Friday là ngày mua sắm truyền thống sau ngày lễ Tạ ơn của Mỹ và truyền thống này đã hiện đã lan rộng ở nhiều nước trên thế giới. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, sự kiện này cũng đã giảm nhiệt ít nhiều. Tính tới hôm qua, số ca mắc COVID-19 tại Đức đã vượt 1 triệu người, sau khi ghi nhận gần 23 nghìn ca mắc mới. Số ca tử vong trong ngày cũng tăng 426 ca lên hơn 15 nghìn trường hợp.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...