Công bố các đề cử Grammy 2021

Thứ 5, 26/11/2020 | 15:00:28
1,019 lượt xem

Sáng qua 25/11 , Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia Mỹ đã chính thức công bố các đề cử cho Lễ trao giải Grammy năm 2021, trong đó cái tên được chú ý nhiều nhất chính là Beyoncé khi cô dẫn đầu số lượng đề cử của năm nay.

Ca sĩ Beyoncé đã mang về tổng cộng 9 đề cử tại 9 hạng mục. Đáng chú ý, năm nay, Beyoncé thậm chí không hề ra mắt bất kì album nào nhưng vẫn được Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu Âm Mỹ đánh giá cao. 

Đứng ở vị trí thứ 2 về số lượng đề cử năm nay chính là Taylor Swift và Dua Lipa. Cả hai đều mang về cho mình tổng cộng 6 đề cử. 

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên nhất chính là việc The Weeknd hoàn toàn "trắng tay" tại đề cử Grammy 2021 mặc dù đã có một năm vô cùng bùng nổ và đại thành công. Ngay say khi ra mắt album After Hours, nam ca sĩ đã nhận được hàng loạt lời khen ngợi không chỉ của khán giả mà còn của giới phê bình.

Đáng chý hơn cả là BTS lại làm nên lịch sử khi trở thành nhóm nhạc K-Pop đầu tiên được đề cử tại lễ trao giải danh giá này. Cụ thể, với bản hit toàn cầu Dynamite, BTS đã giành lấy 1 đề cử tại hạng mục Màn trình diễn song ca/ nhóm nhạc xuất sắc nhất.

Lễ trao giải Grammy 2021 sẽ được diễn ra vào ngày 31/1 (theo giờ địa phương).

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...