Mang bữa ăn sang trọng về nhà

Thứ 5, 26/11/2020 | 00:00:00
359 lượt xem

Để có thể tồn tại qua đại dịch, các nhà hàng tại Anh đã chuyển đổi mô hình kinh doanh, tung ra những sản phẩm mới lạ để thích nghi với hoàn cảnh, trong khi vẫn làm hài lòng được các thực khách. Một trong số đó phải kể đến dịch vụ cung cấp gói nguyên liệu tổng hợp, giúp khách hàng vừa được trải nghiệm cảm giác làm đầu bếp nhà hàng 5 sao, vừa được thưởng thức bữa ăn ngon trong mùa dịch.

Từ nguyên liệu tươi sống như thịt, cá … cho đến các loại gia vị cần có cho món ăn. Tất cả đều có trong gói đồ nguyên liệu chế biến đồ ăn của nhà hàng Kitchen Table. 

Bên cạnh việc chuyển hướng sang giao đồ ăn tận nơi, Kitchen Table còn chuẩn bị những gói nguyên liệu tổng hợp nhằm phục vụ những khách hàng muốn tự tay nấu nướng.


Ông James Knappett – Chủ nhà hàng Kitchen Table: “Chúng tôi sử dụng những nguyên liệu tươi mới nhất, không khác gì so với lúc nấu tại nhà hàng. Những bữa ăn được chuẩn bị sẵn như thế này khiến mọi người rất thích thú. Khách hàng có thể tự điều chỉnh định lượng, gia vị, thành quá vẫn rất tuyệt.”


Mỗi gói nguyên liệu tổng hợp cho hai người tại Kitchen table có giá từ 200 đến 300 USD. 

Nguyên liệu nấu ăn được chia thành từng gói riêng, có dán nhãn hướng dẫn bảo quản và cách sử dụng. Khách hàng còn được tằng kèm công thức nấu ăn đặc biệt của nhà hàng.

Không chỉ các nhà hàng sang trọng mà ngay cả những chuỗi phục vụ đồ ăn nhanh cũng đang triển khai mô hình này.



Ông James Elliot – Chủ cửa hàng Pizza Pilgrims: “Dịch bệnh khiến mọi người phải ở trong nhà. Đây là lúc nhiều người rất nhớ hương vị của món pizza. Kể từ khi chúng tôi triển khai dịch vụ này, khách hàng rất thích thú.”



Hình thức kinh doanh mới của Pilgrims nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chỉ trong vòng hơn 1 tuần trở lại đây, Pilgrims đã bán được gần 1000 gói nguyên liệu nấu sẵn.


Ông James Elliot – Chủ cửa hàng Pizza Pilgrims: “Mùa lễ hội đang đến gần, đây là một trải nghiệm vui vẻ với gia đình. Bạn có thể cùng với người nhà, con trẻ hoặc bất kì ai nấu một bữa ăn thật ngon. Hoạt động vừa vui vừa kết nối mọi người trong mùa dịch.”



Không chỉ giúp khách hàng được thưởng thức những món ăn ngon trong mùa dịch, việc bán gói nguyên liệu nấu ăn còn giúp các nhà hàng tại Anh có thêm nguồn thu, tạo việc làm cho người lao động.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...