Nữ hoàng Anh kỷ niệm 73 năm ngày cưới

Thứ 7, 21/11/2020 | 00:00:00
495 lượt xem

Trong ngày hôm qua, Nữ hoàng Anh Elizabeth Đệ Nhị cùng chồng là Hoàng thân Phillip, Công tước xứ Edinburgh, đã kỉ niệm 73 năm ngày cưới của mình tại lâu đài Windsor. Để kỷ niệm sự kiện này điện Búc-kinh-ham đã chia sẻ bức ảnh vợ chồng Nữ hoàng Anh ngồi trên ghế sofa đọc tấm thiệp do các chắt làm tặng.

 

Trong ảnh, vợ chồng Nữ hoàng Anh ngồi trong Phòng Cây sồi tại lâu đài Windsor, đọc thiệp do Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis làm tặng. Tấm thiệp của các chắt tặng hai cụ đầy màu sắc rực rỡ, nổi bật với con số 73, là một trong những tấm thiệp và thư chúc phúc gửi tới vợ chồng Nữ hoàng Anh trong dịp kỷ niệm này.

Để đánh dấu cuộc hôn nhân 73 năm của mình, Nữ hoàng đeo chiếc trâm cài áo hoa cúc, làm từ ngọc bích, kim cương và bạch kim.  Bà từng đeo chiếc trâm này trong ảnh chụp tuần trăng mật với chồng ở Broadlands tại Hampshire và một lần nữa trong ảnh chụp đánh dấu đám cưới kim cương năm 2007.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...