Vườn cây sinh học nhân lên tình yêu thiên nhiên cho học sinh

Thứ 6, 20/11/2020 | 00:00:00
1,120 lượt xem

Tại nhiều trường học nông thôn trên địa bàn tỉnh Thái Bình, mô hình vườn cây sinh học theo phương pháp chăm sóc hữu cơ nằm ngay trong khuôn viên trường không chỉ là giáo cụ đắc lực để giáo viên truyền tải các kiến thức sinh học tới học sinh, mà còn giúp nhân lên tình yêu thiên nhiên, yêu môi trường cho các em.

Khu vườn nhỏ bốn mùa có các loại rau, cây ăn quả xanh tốt nằm ngay sau tòa nhà lớp học là thành quả của cô và trò Trường tiểu học và THCS An Vũ, huyện Quỳnh Phụ.

Cả khu vườn có diện tích chỉ khoảng 200m2, nhưng rất tươi tốt với các loại cây trồng đa dạng như: rau xanh, đậu đỗ, cà rốt, đu đủ, khế, cam… do chính tay các thầy cô và học sinh chăm sóc, tưới bón. Hằng ngày, phong trào chăm sóc vườn rau của nhà trường thu hút được học sinh trong toàn trường tham gia, tạo không khí phấn khởi cho môi trường học đường, góp phần nâng cao chất lượng học tập của học sinh.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...