Triển lãm: Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý

Thứ 5, 19/11/2020 | 00:00:00
1,786 lượt xem

Sáng 19-11, tại trường Đại học Thái Bình diễn ra buổi lễ khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp tổ chức.

Triển lãm “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” đã và đang được Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai rộng rãi tới học sinh, sinh viên của nhiều trường đại học trên toàn quốc. Đây là hoạt động thông tin tuyên truyền về chủ quyền của Việt Nam với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thông qua các tư liệu, văn bản, bản đồ, hình ảnh, hiện vật. Qua đó khẳng định lập trường chính nghĩa của Việt Nam, nâng cao tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm của người dân, đặc biệt là tầng lớp thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc. 

Sự kiện sẽ diễn ra từ hôm nay tới hết ngày 21/11, trường Đại học Thái Bình bố trí trưng bày 150 hiện vật, tranh ảnh và mở cửa cho tất cả người dân có thể đến tham quan.

Thế Công 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...