Các tỉnh Trung Bộ và Nam Bộ có thể hứng chịu thêm 1-2 cơn bão

Thứ 4, 18/11/2020 | 10:21:10
414 lượt xem

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết thời kỳ La Nina đạt đỉnh đã qua nhưng hiện tượng này vẫn duy trì. Đây là hiện tượng bề mặt nước biển lạnh đi một cách bất thường và là yếu tố tác động mạnh mẽ khiến bão trên Biển Đông xuất hiện dồn dập trong thời gian qua.

Từ nay đến cuối năm, nhiệt độ mặt nước biển tiếp tục lạnh đi. Do đó, Biển Đông có thể xuất hiện thêm 1-2 cơn bão khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền nước ta trong 6 tuần còn lại của năm 2020.

Vùng ảnh hưởng tập trung của bão thời kỳ này vẫn nằm ở Trung Bộ và Nam Bộ. Vì vậy, miền Trung có thể tiếp tục hứng thêm các đợt mưa lớn trong thời gian tới.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...