Bộ TT&TT yêu cầu Google xử lý video nhảm trên YouTube

Thứ 3, 17/11/2020 | 08:53:32
1,911 lượt xem

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có công văn gửi Công ty Google về việc xử lý các video có nội dung nhảm, giật gân nhằm lôi kéo càng nhiều lượt xem càng kiếm được nhiều tiền trên YouTube.

Theo Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, YouTube đang có nhiều kênh video dành cho trẻ em nhưng có hình ảnh dung tục, phản cảm, nội dung nhảm và cổ súy việc chơi cờ bạc, thử ma túy, kích động bạo lực.

Để xử lý tình trạng trên, Cục yêu cầu Công ty Google ngừng việc chia sẻ tiền quảng cáo đối với các kênh YouTube có nội dung nhảm, giật gân. Nếu kênh tiếp tục vi phạm, Cục sẽ đề nghị YouTube ngăn chặn, gỡ bỏ kênh.Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cũng đề nghị Công ty Google tăng cường bộ lọc và công cụ kỹ thuật để chủ động rà soát, phát hiện các kênh, video có nội dung nhảm, ảnh hưởng xấu đến giới trẻ để tiến hành ngăn chặn, gỡ bỏ.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...