Chùm tin giá cả thị trường 16-11

Thứ 2, 16/11/2020 | 16:00:18
363 lượt xem

GIẢM GIÁ TRƯỚC NGÀY BLACK FRIDAY

Black Friday, còn có tên là ngày thứ 6 đen tối, tức là thứ 6 cuối cùng của tháng 11. Thông thường, sát ngày Black Friday, các cửa hàng mới chạy chương trình khuyến mãi. Năm nay, “cơn bão giảm giá” đã diễn ra tại hầu khắp các cửa hàng dù gần 2 tuần nữa mới tới ngày “Thứ Sáu đen tối”. Từ các shop quần áo thời trang, giầy dép, mỹ phẩm cho tới các cửa hàng điện tử, điện lạnh,... đều đưa ra mức giảm giá khủng từ 20-70%, thậm chí là chương trình đồng giá, mua 2 tặng 1; có nơi quần áo bán chỉ 2.000 đồng.

TÁO MÈO BÁN TẠI VỈA HÈ HÀ NỘI

Sơn tra hay còn gọi là táo mèo,là đặc sản Tây Bắc. Táo mèo đang được bán rất nhiều ở vỉa hè Hà Nội với giá chỉ 15.000 - 20.000 đồng/kg. Khách mua từ 30k trở lên giá chỉ còn 10.000 đồng/kg. Do thường để ngâm rượu hoặc làm mứt, nên đa phần người mua đều lấy số lượng lớn từ 10 - 20kg. Hiện đang là cuối vụ, nên quả sẽ không còn tươi mà chuyển sang màu ngả vàng, có vị hơi chát, không ngọt thuần nhưng vẫn giữ được hương thơm.

RƯƠI VÀO MÙA, GIÁ CAO

Thời gian này, tại nhiều chợ dân sinh hay các kênh bán hải sản online, con rươi – một loại đặc sản nổi tiếng ở các vùng Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh… lại được rao bán rầm rộ với mức giá từ 55.000 - 65.000 đồng/lạng. Rươi thường được mua về chế biến các món ăn như chả, mắm hay làm nem hoặc kho… được nhiều người yêu thích. Vì mùa rươi chỉ kéo dài chừng 2 tháng nên dù phải chi cả nửa triệu để mua 1kg, nhưng đặc sản này vẫn hút khách./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...