Hướng về miền Trung

Thứ 5, 29/10/2020 | 00:00:00
973 lượt xem

Sáng ngày 29/10, Ban Thường vụ Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức trao kinh phí của đoàn viên, CNVCLĐ, chủ các doanh nghiệp ủng hộ đồng bào miền Trung và Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai.

Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình ủng hộ đồng bào miền Trung và Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Trong những ngày qua, các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên bị ảnh hưởng nặng nề bởi các cơn bão và mưa lũ...Trước những khó khăn mà người dân  đang phải gồng mình gánh chịu, với truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”. Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động và 19 doanh nghiệp quyên góp, ủng hộ với số tiền trên 465 triệu đồng giúp đồng bào vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai.  

* Trong không khí cả nước đang cùng nhau chia sẻ với những khó khăn, mất mát của nhân dân miền Trung, thầy và trò tỉnh Thái Bình cũng đã kêu gọi ủng hộ bằng những nhu yếu phẩm thiết thực. 

Thầy và trò trường Tiểu học và THCS Tây Tiến đóng gói và vận chuyển lương thực, thực phẩm hỗ trợ đồng bào miền Trung

Trường Tiểu học và THCS Tây Tiến, huyện Tiền Hải đã vận động, kêu gọi sự ủng hộ của cán bộ giáo viên, học sinh và phụ huynh. Trong đợt ủng hộ này, nhà trường đã quyên góp được 1,5 tấn gạo. Gần 200 thùng mì tôm và hàng nghìn bộ quần áo đã qua sử dụng, nhanh chóng đóng gói và vận chuyển lương thực, thực phẩm. Các em học sinh nhiệt tình tham gia công tác thiện nguyện, thể hiện tinh thần biết chia sẻ, “lá lành đùm lá rách”. Những nhu yếu phẩm này sẽ sớm được đưa vào các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề do thiên tai.

* Chiều ngày 29/10, Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên, Hội doanh nghiệp Thành phố đã phối hợp thành lập đoàn vận chuyển nhu yếu phẩm cần thiết cứu trợ đồng bào miền trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Các cấp hội phụ nữ Thành phố đã vận động, quyên góp được 10 tấn gạo, hơn 230 thùng mì tôm cùng các nhu yếu phẩm cần thiết khác chuyển vào cứu trợ các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng

Các cấp hội phụ nữ Thành phố đã vận động, quyên góp được 10 tấn gạo, hơn 230 thùng mì tôm cùng các nhu yếu phẩm cần thiết khác như: nước uống đóng chai, sữa, quần áo, nến, đèn pin và tiền mặt. Đoàn thanh niên vận động, quyên góp được 2 tấn gạo, 40 triệu đồng, hơn 30 nghìn quyển sách vở, đồ dùng học tập, gần 1 nghìn thùng mì tôm, cùng nhiều quần áo và nhu yếu phẩm khác. 

Dịp này, Hội doanh nghiệp Thành phố cũng ủng hộ 200 triệu đồng và 200 thùng nước khoáng đóng chai. Nhu yếu phẩm được sắp xếp lên các xe tải, ra quân vận chuyển vào cứu trợ các tỉnh miền trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ ngay trong tối ngày 29/10. 

  Tố Uyên - Lô Linh – CTV Đài TT- TH Thành phố

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...