Xử lý 20 trường hợp vi phạm đê điều ở Thái Thụy

Thứ 5, 29/10/2020 | 00:00:00
711 lượt xem

Để bảo đảm an toàn hệ thống đê điều, phục vụ công tác phòng, chống thiên tai năm 2020 và những năm tiếp theo. Huyện Thái Thụy đã tiến hành rà soát và xử nghiêm các trường hợp vi phạm hành lang đê điều.

Vi phạm hành lang đê điều ở Thái Thụy

UBND huyện Thái Thụy đã thành lập tổ công tác liên ngành phối hợp chặt chẽ với các xã vùng duyên giang tổ chức rà soát 20 điểm vi phạm hành lang đê trên địa bàn huyện. Cùng với việc tuyên truyền vận động các tổ chức, cá nhân có các hoạt động khai thác cát, tập kết vật liệu xây dựng tuân thủ quy định của pháp luật về đất đai, tài nguyên khoáng sản, bảo đảm an toàn đê điều. 

Tuyên truyền vận động các tổ chức, cá nhân có các hoạt động khai thác cát, tập kết vật liệu xây dựng tuân thủ quy định của pháp luật

UBND huyện đã xây dựng kế hoạch giải tỏa các vi phạm pháp luật về đê điều, nhất là những vi phạm mới phát sinh. Kiên quyết xử lý dứt điểm các vụ vi phạm vào thân đê, kè, cống. Tổ chức cưỡng chế đối với các bãi tập kết, vận chuyển, kinh doanh vật liệu xây dựng trái phép trong hành lang bảo vệ công trình đê điều.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...