Bóng chuyền nữ Thái Bình tiếp tục chuỗi thắng 5 trận liên tiếp tại giải hạng A

Thứ 4, 28/10/2020 | 00:00:00
1,284 lượt xem

Đội tuyển bóng chuyền nữ của Thái Bình đã thắng 5 trận liên tiếp tại Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2020 diễn ra tại nhà thi đấu TDTT Bến Tre, từ ngày 21 đến ngày 30/10.

Bóng chuyền nữ Thái Bình không có đối thủ tại giải hạng A toàn quốc

Bóng chuyền nữ Thái Bình mùa này xuống chơi tại giải hạng A sau nhiều năm chinh chiến tại giải VĐQG. Đây là nỗi buồn không chỉ riêng đội bóng mà còn là nỗi buồn của những người yêu bóng chuyền quê lúa. Gác lại những nỗi niềm, mùa này các cô gái bóng chuyền quê hương “5 tấn” sẵn sàng cho mục tiêu trở lại với hạng đấu cao nhất của bóng chuyền Việt Nam bằng những con người cũ từng làm nên thành công cho cái “nôi” của bóng chuyền Việt.

Niềm vui thắng trận

Những cựu binh được gọi trở lại dìu dắt lứa đàn em như Lê Thị Mười, Bùi Thị Huệ đã sẵn sàng cho mùa giải mang tính then chốt. Trong tay HLV Trần Văn Giáp sở hữu một lứa trẻ mặc dù chưa đủ độ chín nhưng có đủ khát khao và mong ước đưa Thái Bình trở lại thời hoàng kim xưa.

Các cô gái trẻ quê lúa càng chơi càng hay 

Trước khi giải đấu bắt đầu, Thái Bình được coi là đội bóng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mục tiêu lớn tại mùa giải. Không phụ lòng người hâm mộ bóng chuyền cả nước, các cô gái của bóng chuyền Thái Bình đã toàn thắng 5 trận liên tiếp với các tỷ số cách biệt. 

Cựu binh Bùi Thị Huệ được gọi trở lại dìu dắt lứa đàn em 

Vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2020 chứng kiến những trận đấu hay và hấp dẫn của những đội bóng đang quyết tâm tìm kiếm tấm vé lên hạng mùa tới. Đoàn quân của HLV Trần Văn Giáp đang chờ đợi trận đấu tranh nhất nhì với đội tuyểnThành phố HCM vào tối 30 -10. Người dân Thái Bình hy vọng và chúc các cô gái Thái bình tự tin và vững vàng và thành công cùng với đó là tấm vé lên hạng mùa bóng 2021. 

Hồng Thắm 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...