Tân Đệ Cup 2020 – Giải thể thao cho người lao động

Thứ 7, 24/10/2020 | 00:00:00
1,992 lượt xem

Nhằm khơi dậy tinh thần thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe phục vụ lao động, học tập, công tác góp phần vào xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công ty cổ phần sản xuất hàng Thể thao –Tân Đệ tổ chức Khai mạc giải bóng đá TÂN ĐỆ CUP 2020 – Một trong những hoạt động thể thao thường niên dành cho người lao động.

Công ty cổ phần sản xuất hàng Thể thao –Tân Đệ tổ chức Khai mạc giải bóng đá TÂN ĐỆ CUP 2020

Năm 2020 với nhiều khó khăn thách thức bởi đại dịch Covid – 19, bằng sự nỗ lực và đoàn kết tại Công ty cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ vẫn đảm bảo đủ việc làm cũng như làm tốt các hoạt động chăm lo đến đời sống tinh thần cho người lao động. Và Tân Đệ Cup 2020 – là một trong nhiều hoạt động thể thao thường niên được công ty tổ chức. 

Những trận đấu kịch tính của các cầu thủ nhí là con em của người lao động

Tại Tân Đệ Cup 2020 – Bên cạnh sự có mặt của hơn 200 vận động viên đến từ 7 nhà máy, các phòng ban, chi nhánh còn có sự tham gia của 100 vận động viên nhí là con em của người lao động cũng được đăng kí tham gia. Giải đấu không chuyên song Tân Đệ cup 2020 các vận động viên đều thi đấu cống hiến với tinh thần là “Làm việc thông minh, vui chơi hết mình”. 

Các vận động viên đều thi đấu cống hiến với tinh thần là “Làm việc thông minh, vui chơi hết mình”

Giải bóng đá Tân Đệ với mục đích để các thành viên trong ngôi nhà Tân Đệ được giao lưu học hỏi, thể hiện tài năng, xây dựng một lối sống năng động và lành mạnh cho người lao động. 

Đây cũng là ngày hội lớn thể hiện tình đoàn kết trong ngôi nhà Tân Đệ.

Nguyên Nhung 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...