Phụ nữ Thái Thụy khỏe đẹp nhờ dân vũ thể thao

Thứ 3, 20/10/2020 | 00:00:00
1,048 lượt xem

Hơn 1 năm nay, những CLB dân vũ do Hội LHPN các cấp huyện Thái Thụy thành lập đã và đang thu hút đông đảo hội viên phụ nữ tham gia. Chị em vừa được rèn luyện sức khỏe, vừa tăng cường giao lưu, gắn kết.

Hiện 100% số xã trên địa bàn huyện Thái Thụy đã có CLB dân vũ do Hội LHPN xã đứng ra thành lập. Ngoài ra, hầu như các thôn đều có những CLB riêng để sinh hoạt định kỳ. Nếu như khiêu vũ đòi hỏi phải được hướng dẫn, tập luyện vất vả thì dân vũ lại không quá cầu kỳ, dễ học, dễ nhớ, mọi lứa tuổi đều có thể tham gia. Mỗi CLB có ít nhất 50 thành viên, tử những chị em 20, 30 tuổi, đến những người đã ngoài 60. Mọi hoạt động văn hóa văn nghệ của địa phương đều có sự tham gia của các CLB này.

Mô hình CLB dân vũ đã giúp khơi dậy phong trào tập luyện thể dục thể thao, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, hội viên phụ nữ.

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...