Phát động ủng hộ, chia sẻ với miền Trung ruột thịt

Thứ 2, 19/10/2020 | 00:00:00
5,910 lượt xem

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, nhân cả nước và Thái Bình, trong đó có tập thể cán bộ nhân viên công ty CP tập đoàn Thái Bình seed đã tổ chức phát động ủng hộ nhân dân miền Trung khắc phục lũ lụt.

Công ty CP tập đoàn Thái Bình seed đã phát động ủng hộ nhân dân miền Trung khắc phục lũ lụt

Những ngày qua, thiệt hại do cơn lũ gây ra đối với bà con miền Trung khiến nhân dân cả nước xót xa. Mưa lũ đã lấy đi tính mạng của nhiều người, số người mất tích và số người bị thương là con số không nhỏ. Nhiều cán bộ chiến sĩ đã anh dũng hy sinh trong công tác cứu hộ, cứu nạn, những thiệt hại về tài sản và con người không thể đếm xuể. Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, hướng về miền Trung ruột thịt, nhân dân cả nước và Thái Bình tham gia ủng hộ khắc phục lũ lụt với đồng bào miền Trung. 

Trong lần phát động đầu tiên, đoàn thể và cán bộ nhân viên công ty CP Tập đoàn Thái Bình Seed đã ủng hộ mỗi người 1 ngày lương sản xuất kinh doanh, đồng thời Thái Bình Seed cũng trích từ quỹ Từ thiện Niêu vàng, hỗ trợ bằng thóc giống với trị giá 300 triệu đồng để giúp bà con nông dân sớm khôi phục sản xuất.

 Mọi đóng góp về vật chất và tinh thần lúc này đều có ý nghĩa chia sẻ, góp phần cùng nhân dân miền Trung vượt qua những khó khăn, mất mát do thiên tai gây ra.

Lô Linh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...