Mưa lớn gây ngập lụt nghiêm trọng tại Thái Lan

Thứ 7, 10/10/2020 | 10:17:55
838 lượt xem

Công viên quốc gia Khảo Giày, công viên lớn thứ 3 tại Thái Lan và cũng là địa điểm thu hút lượng lớn du khách – hôm qua đã phải tạm ngừng hoạt động do mưa lớn và lũ quét.

Lãnh đạo công viên này khẳng định, chưa từng chứng kiến đợt lũ lụt nghiêm trọng đến như vậy xảy ra tại đây trong suốt 15 năm qua. Mưa lớn đã kéo dài trong 2 ngày qua, và rất ít khách lui tới địa điểm này. Vì lý do an toàn, nên ban quản lý công viên đã tạm thời phải đóng cửa cho đến khi nước lũ rút bớt.

Theo cơ quan Khí tượng Thái Lan dự báo áp thấp nhiệt đới sẽ gây mưa lớn cho các khu vực Đông Bắc, miền Đông, miền Trung và miền Nam nước này. Thủ tướng Thái Lan đã chỉ thị quân đội, Bộ Nội vụ và các cơ quan liên quan chuẩn bị phương án sơ tán người ra khỏi các nơi bị ảnh hưởng nếu nước lũ tiếp tục dâng cao.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...