Indonesia xây công viên san hô khổng lồ tại Bali

Thứ 5, 08/10/2020 | 09:22:58
570 lượt xem

Sắp tới khi đến với đảo Bali của Indonesia, du khách sẽ có thêm một địa điểm để thăm quan. Đó là công viên san hô khổng lồ trên diện tích 50 hécta. Đây là một phần trong chương trình mang tên Công trình kiên cố phục hồi các rạn san hô Indonesia.

Thông báo tối qua của Bộ Thủy sản và Các vấn đề biển Indonesia cho biết nước này sẽ sử dụng khoản kinh phí gần 8 triệu USD trích từ quỹ Phục hồi kinh tế quốc gia để triển khai dự án này. Ngoài việc là công trình thu hút du lịch, công viên san hô tại Bali của Indonesia sẽ được sử dụng vào mục đích giáo dục, nghiên cứu biển, nghiên cứu san hô và sinh vật biển.

 Công viên san hô tại Bali cũng sẽ thúc đẩy sự phục hồi kinh tế quốc gia cho các cộng đồng ven biển, vì công viên này sẽ cần một đội ngũ lao động địa phương tương đối lớn, dự kiến lên tới 11 nghìn người.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...