Tôn vinh Doanh nghiệp vì người lao động

Thứ 4, 30/09/2020 | 09:24:01
589 lượt xem

Vào sáng 2/10 tới, 50 doanh nghiệp được xếp hạng Doanh nghiệp vì người lao động, 30 doanh nghiệp được nhận Bằng khen của các cơ quan tổ chức sẽ được vinh danh tại lễ trao giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” lần thứ II.

Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” xếp hạng hàng năm và trao giải thưởng 3 năm/lần nhằm tìm kiếm và biểu dương những doanh nghiệp nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của công nhân, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, hướng tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển. 

Theo Ban tổ chức, những doanh nghiệp được xếp hạng đều đảm bảo có nhiều chế độ phúc lợi tốt hơn cho người lao động. Rất nhiều đơn vị xây dựng nhà ở miễn phí cho công nhân hoặc thu phí rất thấp, có nhà trẻ, trường mẫu giáo, trạm y tế phục vụ công nhân, nhiều chính sách chăm lo cho người lao động  phong phú, đa dạng. Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 và Việt Nam tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới, giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” càng có ý nghĩa, đảm bảo cho doanh nghiệp phát triển bền vững, đáp ứng yêu cầu cạnh tranh quốc gia. Năm 2020, 8 doanh nghiệp xuất sắc tiêu biểu vì người lao động sẽ vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ./. 

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...