Ngôi nhà thứ hai của những người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 3, 29/09/2020 | 00:00:00
336 lượt xem

Thời gian qua, Trung tâm công tác xã hội và bảo trợ xã hội đã trở thành mái nhà thứ hai của những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và đối tượng yếu thế của tỉnh Thái Bình.

Trung tâm công tác xã hội và bảo trợ xã hội đã trở thành mái nhà thứ hai của những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và đối tượng yếu thế của tỉnh Thái Bình

Trung tâm công tác xã hội và bảo trợ xã hội Thái Bình hiện duy trì quản lý, nuôi dưỡng 188 đối tượng. Với đặc thù đa số là người cao tuổi, khuyết tật, bệnh nặng, nên việc chăm sóc sinh hoạt hàng ngày, phục hồi chức năng, chế độ dinh dưỡng được đội ngũ cán bộ trung tâm thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao. Các y sĩ còn thường xuyên kiểm tra, thăm khám đối tượng theo quy định, kịp thời đưa đi điều trị tại bệnh viện nếu xảy ra vấn đề về sức khỏe.

Bên cạnh đó, các hoạt động như trồng trọt, chăn nuôi cũng được tổ chức cho những người còn khả năng lao động để tăng thu nhập, cải thiện đời sống.

Hà My 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...