Đêm hội Vui Trung thu nhớ Bác

Thứ 3, 29/09/2020 | 00:00:00
1,802 lượt xem

Tối qua, 28/9, đêm hội trăng rằm với chủ đề “Vui Trung thu nhớ Bác” đã được tổ chức tại Trung tâm văn hóa thiếu nhi tỉnh. Chương trình đã góp phần mang đến một trung thu ấm áp ngập tràn niềm vui tới các em thiếu niên và nhi đồng tỉnh nhà.

Được sự đồng ý và phối hợp của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng đội tỉnh, Nhà văn hóa thiếu nhi tổ chức Đêm hội “Vui Trung thu nhớ Bác” với mong muốn, thông qua chương trình các em thiếu niên, nhi đồng có dịp báo cáo những thành tích đã đạt được trong học tập và rèn luyện để dâng lên Bác Hồ kính yêu. Góp phần xây dựng tổ chức Đội ngày càng vững mạnh.

Em Mai Ánh Hồng, trường THCS Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình: 

Em cảm thấy rất vui khi được đốn Tết trung thu tại Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Thái Bình cùng các bạn ngày hôm nay. Em thấy không khí rất sôi nổi, vui vẻ và các tiết mục văn nghệ rất hấp dẫn. Đây là một chương trình ý nghĩa dành cho chúng em!

Ông Nguyễn Xuân Phương, Phó giám đốc Trung tâm văn hóa tỉnh Thái Bình: 

Do dịch bệnh Covid 19 nên tổ chức trung thu không dàn trải. Chúng tôi tổ chức cho các em 1 cái Tết trung thu thật gọn gàng, làm sao cho các em, các bạn nhỏ có 1 sân chơi thoải mái, lành mạnh nhưng phải thật an toàn. Trong dịp này có nhiều phần quà gửi đến những trẻ em khuyết tật, chịu nhiều thiệt thòi.

Tặng quà cho trẻ em khuyết tật

Trong thời gian qua, thiếu nhi Thái Bình ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ 20, nhiệm kỳ 2020 -2025. Nhà văn hóa thiếu nhi đã tổ chức nhiều chương trình văn nghệ, các màn múa hát chào mừng, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và ý nghĩa cho các em thiếu niên và nhi đồng trong tỉnh.

 Lô Linh

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...