Trao quà Trung thu cho các cháu ở Trung tâm bảo trợ xã hội

Thứ 2, 28/09/2020 | 00:00:00
720 lượt xem

Nhân dịp Tết Trung thu 2020, câu lạc bộ mĩ thuật phát triển trí tuệ Kim Thuỳ đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Nhằm giúp các em nhỏ đang sinh sống ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh cùng được đón trung thu vui vẻ, đầm ấm; Hội phụ huynh cùng các em nhỏ của Câu lạc bộ phát triển trí tuệ Kim Thùy thăm và trao nhiều phần quà, và 1 số sản phẩm do chính tay các em trong câu lạc bộ vẽ, cắt dán - đó là đèn lồng, mặt lạ cho các bạn còn thiệt thòi tại trung tâm. Cùng nhau cỗ trung thu vui vẻ. 

Đây cũng là hoạt động để giáo dục kỹ năng sống cho học sinh đang học tập tại câu lạc bộ, giúp các con biết chia sẻ, yêu thương và nhân lên những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

  Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...