Bệnh viện Đa khoa Tiền Hải triển khai kỹ thuật mới trong điều trị

Thứ 6, 25/09/2020 | 00:00:00
1,080 lượt xem

Từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phục vụ nhân dân, Bệnh viện Đa khoa Tiền Hải triển khai kỹ thuật tán sỏi thận ống mềm ngược dòng bằng Laser.

Tán sỏi thận ống mềm là kỹ thuật được thực hiện bằng việc đưa ống soi mềm qua đường tiểu lên niệu quản - bể thận, vào các đài thận và tán vụn sỏi... Kỹ thuật này giúp bảo tồn tối đa chức năng thận và giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng, bệnh nhân có thể ra viện sau 1 - 2 ngày. Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là giúp bệnh nhân không đau, không để lại sẹo do phẫu thuật hoàn toàn theo đường tự nhiên và thời gian nằm viện ngắn. Đây là phương pháp điều trị sỏi thận tiên tiến và đòi hỏi kỹ thuật cao, chỉ thực hiện được ở các bệnh viện lớn.

Bệnh viện Đa khoa TIền Hải cũng là bệnh viện đầu tiên trong Tỉnh thực hiện kỹ thuật tán sỏi thận ống mềm ngược dòng bằng Laser cho bệnh nhân nữ 37 tuổi tại xã Đông Lâm. Các bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa Tiền Hải đã kết hợp với bác sỹ tuyến trên thực hiện thành công ca mổ; mở ra cơ hội trong việc triển khai kỹ thuật mới tại cơ sở.

CTV Đài TTTH Tiền Hải 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...