Tiếp tục đổi mới đổi mới hoạt động, nâng cao chất lượng văn học nghệ thuật tại Thái Bình

Thứ 6, 25/09/2020 | 00:00:00
389 lượt xem

Sáng 26/9, Hội Văn học nghệ thuật Thái Bình tổ chức hội thảo “Văn học nghệ thuật Thái Bình 50 năm trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế xã hội tỉnh Thái Bình”.

Hoạt động văn học, nghệ thuật Thái Bình trong những năm qua đã đạt được những thành tựu quan trọng, đội ngũ văn nghệ sĩ phát triển cả về số lượng và chất lượng, số lượng các tác phẩm tăng lên và ngày càng phong phú, đa dạng hơn, nội dung sáng tác bám sát các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, phản ánh sinh động cuộc sống lao động, sản xuất, đóng góp tích cực trong dòng chảy văn học, hình thành tên tuổi các tác giả, tác phẩm, qua đó gìn giữ bản sắc văn hóa, văn nghệ của mỗi vùng đất và khơi nguồn cảm hứng hướng sáng tạo mới, góp phần quan trọng trong việc ổn định đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân. 

Hội thảo là dịp để các tác giả trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng hoạt động của hội, góp phần đưa đến cho bạn đọc những ấn phẩm đẹp về hình thức và có giá trị thẩm mỹ cao. Trên 20 tác phẩm đề xuất các giải pháp phát triển của hội văn học nghệ thuật tỉnh, các giải pháp tuyên truyền, quảng bá tiềm năng, thế mạnh thu hút nguồn lực xây dựng Thái Bình phát triển bền vững. 

Thúy Quỳnh 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...