Hòa nhạc gây quỹ trợ giúp nạn nhân vụ nổ Beirut

Thứ 2, 21/09/2020 | 09:19:22
586 lượt xem

Cuối tuần qua, ngôi sao nhạc pop người Libăng Mika đã tổ chức một buổi hòa nhạc trực tuyến để gây quỹ hỗ trợ các nạn nhân trong vụ nổ hôm 4/8 tại thủ đô Beirut khiến hàng nghìn người thương vong. Buổi trình diễn cũng có sự tham gia của nữ ca sĩ nổi tiếng người Australia Kylie Minogue và nữ diễn viên người Mexico Salma Hayek.

Toàn bộ số tiền thu được tiền bán vé và quyên góp của buổi trình diễn ra sẽ được gửi tới quỹ Save the Children và tổ chức Chữ thập Đỏ Libăng để hỗ trợ hoạt động hỗ trợ của họ ở Beirut.

Theo Mika, những ca sĩ tham gia trình diễn sẽ được ghi hình ngay tại nơi họ ở, thay vì tập trung mọi người lại 1 chỗ. Ý tưởng của nam ca sĩ người Beirut là muốn truyền tải 1 thông điệp phổ quát tới tất cả mọi người.

Trong vụ nổ kinh hoàng hôm 4/8 tại Beirut, đã có khoảng 190 người thiệt mạng và 6 nghìn người bị thương trong vụ nổ đã phá hủy nhiều khu vực ở thủ đô của Libăng cũng như làm trầm trọng thêm cuộc khủng hoảng kinh tế và chính trị ở quốc gia Trung Đông.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...