Ban kinh tế ngân sách HĐND tỉnh giám sát tại Trung tâm dịch vụ việc làm Thái Bình

Thứ 5, 17/09/2020 | 00:00:00
631 lượt xem

Chiều nay (17/9), Ban kinh tế ngân sách HĐND tỉnh đã tổ chức giám sát thực tế đối với dự án đầu tư Trung tâm dữ liệu thông tin thị trường, dự báo cung - cầu lao động, khu điều hành và đào tạo kỹ năng nghề cho người lao động, tiếp và giải quyết chính sách bảo hiểm thất nghiệp tại Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Thái Bình.

Ban kinh tế ngân sách HĐND tỉnh tổ chức công tác giám sát tại Trung tâm dịch vụ việc làm Thái Bình

Dự án đầu tư Trung tâm dữ liệu thông tin thị trường, dự báo cung - cầu lao động, khu điều hành và đào tạo kỹ năng nghề cho người lao động, tiếp và giải quyết chính sách bảo hiểm thất nghiệp gồm các hạng mục nhà điều hành 9 tầng, nhà tuyển dụng việc làm khối doanh nghiệp 3 tầng, xây mới các công trình phụ trợ và gói mua sắm hệ thống trang thiết bị làm việc với tổng mức đầu tư của toàn bộ dự án là 45 tỷ đồng. Đến nay nguồn vốn đã bố trí cho dự án là 34 tỷ đồng. Kế hoạch vốn từ năm 2016 đến 2019 đã được trung tâm dịch vụ việc làm giải ngân 100%, kế hoạch vốn năm 2020 tính đến tháng 9 đã thực hiện giải ngân đạt trên 60%. 

Hiện dự án công trình nhà tuyển dụng việc làm khối doanh nghiệp 3 tầng đã được nghiệm thu, thanh, quyết toán và đưa vào sử dụng. Riêng hạng mục công trình nhà điều hành 9 tầng chưa được nghiệm thu do thiếu hệ thống phòng cháy, chữa cháy. Trên cơ sở ý kiến của các thành viên đoàn giám sát, Ban kinh tế ngân sách HĐND sẽ tiếp thu, tổng hợp để báo cáo HĐND tỉnh nghiên cứu, xem xét và cho ý kiến vào kỳ họp sớm nhất.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...