Thí sinh tập dượt điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng

Thứ 2, 14/09/2020 | 15:03:38
624 lượt xem

Nhằm giúp các thí sinh tránh được những sai sót trong quá trình điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học cao đẳng năm 2020, hôm qua 13/9 là ngày cuối cùng để thí sinh tập dượt việc điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng theo hình thức trực tuyến.

Các thí sinh được tập dượt điều chỉnh nguyện vọng đăng kí xét tuyển qua Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo có địa chỉ địa chỉ: https://thituyensinh.vn. Sau khi kết thúc đợt chạy thử, kết quả thực hành điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển trực tuyến của thí sinh sẽ được xóa. Hệ thống sẽ làm mới lại để thí sinh chính thức điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển trực tuyến từ ngày 19/9 đến 17h ngày 25/9/2020.  Nếu có nguyện vọng điều chỉnh việc đăng ký xét tuyển trực tiếp bằng phiếu, thí sinh đến nơi đã nộp hồ sơ đăng ký để thực hiện, thời gian từ ngày 19/9 đến 17h ngày 27/9/2020.

Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng quy định, mỗi thí sinh chỉ được điều chỉnh đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng một lần trong thời gian quy định và chỉ được sử dụng một trong hai phương thức trực tuyến hoặc bằng phiếu đăng ký xét tuyển.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...