Lễ dâng hương giỗ Chủ tịch Hồ Chí Minh theo âm lịch

Thứ 3, 08/09/2020 | 00:00:00
1,873 lượt xem

Đảng bộ và nhân dân xã Nam Cường, huyện Tiền Hải tổ chức Lễ dâng hương giỗ Bác Hồ đúng ngày 21/7 âm lịch theo truyền thống hàng năm.

Đảng bộ và nhân dân xã Nam Cường, huyện Tiền Hải đã dâng lễ cúng và thắp hương thơm báo công lên Bác. Thực hiện đúng quy định trong phòng chống Covid-19, quy mô buổi giỗ Bác năm nay với nghi lễ và số lượng người tham gia được tiết giảm, song không vì thế mà mất đi không khí liêng thiêng. 

 Đây cũng là năm thứ 3 nhân dân xã Nam Cường thực hiện theo Nghị quyết của Đảng bộ xã là tổ chức giỗ Bác tại gia đình vào ngày 21/7 âm lịch. Mỗi nhà một nghi thức cúng khác nhau nhưng tâm niệm chung là đều tỏ lòng thành kính trước Bác và nhắc nhớ con cháu sau này về công đức mà Bác Hồ dành cho nhân dân, cho hoà bình của dân tộc Việt Nam.

 Thế Công 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...