BTS thắng lớn tại giải thưởng MTV Video Music Awards 2020

Thứ 3, 01/09/2020 | 14:37:17
1,463 lượt xem

Sáng ngày 31/8 theo giờ Việt Nam, lễ trao giải MTV Video Music Awards 2020 đã được tổ chức tại Trung tâm Barclays, thành phố New York. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên một lễ trao giải quy mô lớn được tiến hành theo hình thức truyền thống thay vì phải tổ chức trực tuyến như nhiều sự kiện khác do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

VMAs 2020 đã mang đến những màn trình diễn hoành tráng của Lady Gaga, Ariana Grande, Miley Cyrus, Doja Cat, The Weeknd hay BTS,... Khẩu trang cũng được xem là một phụ kiện tạo điểm nhấn cho nhiều nghệ sĩ khi tới sự kiện này, kể cả khi họ bước trên thảm đỏ hay trên sân khấu biểu diễn.

 Lady Gaga và Ariana Grande chính là tâm điểm của lễ trao giải năm nay khi cả hai nữ ca sĩ cùng được 9 đề cử. Các nghệ sĩ Hàn Quốc cũng không hề thua kém, BTS đã xuất sắc thu về trọn vẹn các giải thưởng cho cả 4 đề cử với ca khúc "ON". Nhóm nhạc nữ BLACKPINK cũng đã có chiến thắng đầu tiên tại MTV VMAs trong sự nghiệp ở hạng mục "Ca khúc dành cho mùa Hè" với ca khúc "How You Like That". Tuy sự kiện được tổ chức không có khán giả tham gia vì dịch bệnh nhưng VMAs 2020 vẫn đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc khó quên.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...