Biểu diễn hòa nhạc ở bãi đỗ xe trong mùa Covid-19

Thứ 2, 31/08/2020 | 10:02:54
1,426 lượt xem

Khi dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp với số ca nhiễm vẫn tăng cao mỗi ngày, một ban nhạc Pop tại Indonesia đã có sáng kiến tổ chức hòa nhạc theo phong cách độc đáo, giúp tiếp thêm động lực cho mọi người để vượt qua dịch bệnh mà vẫn đảm bảo được an toàn.

Buổi hòa nhạc được diễn ra ở bãi đỗ xe tại thủ đô Jakatar đã thu hút rất đông khán giả. Họ ngồi trong xe  và thưởng thức các màn biểu diễn một cashc chăm chú, nhiều người còn góp vui bằng tiềng còi và nháy đèn. Sự kiện giúp người dân Indonesia bớt căng thẳng trong đợt dịch Covid-19.



Anh Temboy – Người dân Indonesia: “Tôi rất vui, lâu rồi không có concert âm nhạc nào được tổ chức”





Buổi hòa nhạc mang tên “Cuộc sống mới” (New Live) là sự kiện âm nhạc đầu tiên được tổ chức ở Indonesia với quy mô lên tới 900 khán giả kể từ khi đại dịch bùng phát. 



Chị Emilia - Người dân Indonesia: “Buổi biểu diễn quá tuyệt vời. Chúng ta không thể biết khi nào đại dịch mới kết thúc và nó chắc chắn vẫn sẽ tiếp diễn. Vì vậy, buổi hòa nhạc là một sáng kiến phi thường với tất cả mọi người trong thời điểm đặc biệt này”



Theo BTC, buổi hòa nhạc được tổ chức không vì  lợi nhuận mà mục đích chính là để tiếp thêm động lực cho người dân Indonesia vượt qua thời điểm khó khăn vì dịch bệnh.


Anh Chaeruddin Syah -Thành viên ban tổ chức sự kiện: “Từ 4 -5 tháng nay khi nền kinh tế suy thoái, chúng tôi không thể làm việc gì và cũng không kiếm được tiền. Chúng tôi hy vọng với buổi hòa nhạc này, ngành giải trí và những người tham gia sẽ có thêm động lực, nguồn cảm hứng để vượt qua khó khăn này”


Với số ca lây nhiễm vẫn tăng hàng nghìn ca mỗi ngày ở Indonesia, ban tổ chức sự kiện đã siết chặt các biện pháp an toàn khi tổ chức buổi hòa nhạc như kiểm tra thân nhiệt mỗi người tham dự, cung cấp máy đo nhiệt độ cho mỗi xe ô tô và luôn túc trực các đội phản ứng khẩn cấp trong trường hợp cần thiết.

Sự kiện âm nhạc “Cuộc sống mới” lần này được kỳ vọng là sự mở đầu cho chuỗi sự kiện giải trí tiếp theo khi tình hình dịch bệnh ở quốc gia này thuyên giảm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...